Trường THCS Nguyễn Du- TP Bà Rịa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)

Thứ ba - 22/11/2022 21:36
Trường THCS Nguyễn Du- TP Bà Rịa long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022)
TRƯỜNG THCS NGUYỄN DU-TP BÀ RỊA LONG TRỌNG TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)
Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 19/11/2022 tại trường THCS Nguyễn Du - Tp Bà Rịa đã diễn ra Lễ Kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) nhằm ôn lại truyền thống, thể hiện sự quan tâm, trân trọng đối với tập thể Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên nhà trường đã và đang đóng góp cho sự nghiệp giáo dục, những người Thầy ưu tú hết lòng tận tuỵ phục vụ cho sự nghiệp trồng người. Đồng thời nhân dịp này, Nhà trường cũng kết hợp tổ chức sơ kết, phát thưởng cho các tập thể và cá nhân các em học sinh đã đạt thành tích cao trong các hoạt động thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của lãnh đạo UBND Phường Phước Trung: Ông: Võ Thanh Long - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường; Bà: Nguyễn Thị Ngọc Trâm - Chủ tịch UBND phường; Bà: Phạm Thị Nghiệp - Chủ tịch UBMTTQ.VN phường…Quý thầy cô giáo nhà trường đã nghỉ hưu cùng Ban đại diện CMHS nhà trường. Đặc biệt là có sự tham gia đầy đủ của tất cả Thầy trò đang giảng dạy và học tập tại trường THCS Nguyễn Du.
Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã cùng nhau ôn lại truyền thống của ngày Nhà giáo Việt Nam qua các thời kỳ. Đây không chỉ là dịp để ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo tốt đẹp của dân tộc Việt Nam mà còn là cơ hội giúp cho các thế hệ cán bộ, giáo viên và học sinh của nhà trường xích lại gần nhau hơn, giúp cho thầy và trò thêm thấu hiểu, gắn bó sâu sắc hơn, từ đó góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và tô thắm thêm truyền thống tốt đẹp của mái trường THCS Nguyễn Du.  
Để tỏ lòng biết ơn của mình đối với quý Thầy cô đã dạy dỗ, em: Phạm Lê Anh Thư - Học sinh lớp 9A1 - Đại diện cho hơn 700 em học sinh toàn trường lên gởi lời tri ân đến quý Thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Bằng tất cả sự tôn kính và biết ơn vô bờ trong bài phát biểu em đã xúc động bày tỏ: “Thầy cô ơi! Mỗi mùa thi qua, mỗi mùa phượng nở, những chuyến đò lại cập bến tri thức. Chỉ có thầy cô là ở lại, dẫu tóc đã pha sương, dẫu mỗi ngày là bộn bê vất vả, nhưng vẫn không làm vơi đi tình yêu nghề, đặc biệt là tình yêu thương vô bờ mà thầy cô dành cho học sinh chúng em. Chúng em vô cùng biết ơn thầy cô, dù đôi lúc chẳng thể nói thành lời. Chúng em chỉ mong sao mỗi ngày đối với thầy cô đều bình an, hạnh phúc để đồng hành thật lâu với chúng em, với sự nghiệp trồng người cao cả. Thay mặt cho các bạn học sinh, em xin hứa với các thầy cô sẽ chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng thầy cô. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin được gửi lời tri ân sâu sắc và những bông hoa tươi thắm của lòng biết ơn đến Thầy cô...”
Tiếp sau đó Ông Trần Minh Cảnh - Trưởng BĐD CMHS - Đại diện cho quý PHHS nhà trường cũng có những lời phát biểu và gửi tặng những bó hoa tươi thắm đến quý Thầy cô, bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới tất cả các Thầy cô giáo của nhà trường đã ngày đêm tận tụy bên từng bài giảng; bên bảng đen, phấn trắng và bục giảng, sân trường để dạy dỗ con em mình.
Thay mặt lãnh đạo địa phương, Ông Võ Thanh Long - Phó bí thư thường trực Đảng ủy phường phát biểu chúc mừng và biểu dương những thành tích của nhà trường, đặc biệt là các thầy cô giáo vì sự nghiệp “trồng người”. Ông mong rằng, đội ngũ thầy cô giáo Trường THCS Nguyễn Du sẽ tiếp tục “vững mái chèo” để truyền đạt tri thức cho các thế hệ học sinh vững bước tới tương lai. Mỗi cán bộ, giáo viên tự giác nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn, xứng đáng “mỗi giáo viên là một tấm gương tự học và sáng tạo”, cố gắng, nỗ lực giữ vững danh hiệu trường đạt chuẩn quốc gia trong những năm học tiếp theo.
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, đồng thời để lập thành tích chào mừng kỉ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, Phòng GD&ĐT thành phố Bà Rịa đã tổ chức nhiều hoạt động và đã được triển khai rộng rãi trong toàn ngành giáo dục của thành phố. Quý thầy cô trường THCS Nguyễn Du đã tích cực tham gia và đã đạt được nhiều thành tích cao, Trưởng PGD&ĐT thành phố đã có quyết định công nhận và khen thưởng quý thầy cô. Cũng trong buổi lễ nhà trường còn biểu dương và khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong các phong trào: Hoa điểm 10; bóng đá nam, nữ; cờ vua, cờ tướng, làm hoa cài áo…
Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi, trang trọng và sâu đậm tình Thầy trò. Các em học sinh cũ của trường cũng trở về thăm hỏi, tri ân Thầy cô và cùng nhau ghi lại những bức hình đầy tình cảm thân thương với những người “chèo đò” đã đưa các em qua sông đến bến bờ tri thức mới.
                                      N.T.T.H - Trường THCS Nguyễn Du. Tp Bà Rịa
Một số hình ảnh minh họa trong buổi lễ
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm24
  • Hôm nay7,655
  • Tháng hiện tại170,681
  • Tổng lượt truy cập3,527,251
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi