14:04 ICT Thứ hai, 27/04/2015
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 52: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1


Hôm nayHôm nay : 479

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25459

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1431314

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Kỳ thi THPT quốc gia: Các địa phương “tăng tốc” cho công tác chuẩn bị
    Thứ hai - 27/04/2015 13:29
    GD&TĐ - Đến thời điểm này, nhiều địa phương, các nhà trường đã khẳng định quyết tâm tổ chức an toàn, nghiêm túc, đúng Quy chế Kỳ thi THPT quốc gia.
  • Ninh Bình chuẩn bị thi THPT quốc gia
    Thứ hai - 27/04/2015 12:23
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Ninh Bình vừa có hướng dẫn thi THPT quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp THPT năm 2015.
  • Vĩnh Long: Tổ chức 3 điểm thi tại cụm địa phương
    Thứ hai - 27/04/2015 09:31
    GD&TĐ - UBND tỉnh Vĩnh Long chính thức phê duyệt kế hoạch tổ chức thi THPT quốc gia năm 2015 của Sở GD&ĐT Vĩnh Long.
  • Thay đổi tích cực trong dạy và học với cách đánh giá mới
    Thứ hai - 27/04/2015 08:05
    GD&TĐ - Gần một năm Thông tư 30 được triển khai sâu rộng tại các trường tiểu học, ở các địa phương. Trên thực tế, những tác động tích cực từ cách đánh giá mới đã mang lại cho thầy và trò những thay đổi đáng mừng trong quá trình dạy và học. 
  • Người viết sách giáo khoa phải có bản lĩnh
    Thứ hai - 27/04/2015 08:02
    GD&TĐ - “Viết sách giáo khoa rất khó. Vì đây là vấn đề vô cùng nhạy cảm nên người viết sách không chỉ phải là nhà khoa học, nhà giáo dục mà còn phải thực sự có bản lĩnh.” – đó là quan điểm của PGS.TS Mai Văn Hưng - Chủ nhiệm bộ môn Khoa học tự nhiên, Trường ĐH Giáo dục (ĐHQG Hà Nội).
  • Trường học xanh đầu tiên ở TP.HCM
    Chủ nhật - 26/04/2015 20:20
    TP.HCM đã trở thành địa phương đầu tiên trên cả nước có mô hình trường học xanh. Trường học xanh tức là từ nguồn nước nóng để uống, nguồn điện để chiếu sáng và các thiết bị điện như tivi, tủ lạnh, điều hòa đều sử dụng nguồn năng lượng mặt trời.
  • Chung kết Cuộc thi Vô địch tiếng Anh THCS TPHCM 2015
    Chủ nhật - 26/04/2015 20:19
    GD&TĐ - Hôm nay (26/4), tại Nhà văn hóa Sinh viên diễn ra vòng thi chung kết cuộc thi Vô địch tiếng Anh THCS TP HCM 2015 (HCMC Junior English Championship 2015). 
  • Nghệ An: Chung kết Hội thi “Chúng em kể chuyện Bác Hồ“
    Chủ nhật - 26/04/2015 20:13
    GD&TĐ - Hôm nay (26/4), Hội Đồng đội tỉnh Nghệ An tổ chức chung kết Hội thi Chúng em kể chuyện Bác Hồ. Đây là hoạt động hướng tới chào mừng Đại hội cháu ngoan Bác Hồ tỉnh và kỷ niệm 125 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.
  • Ngành GD&ĐT Quảng Bình: Khẳng định chính mình từ những thành quả
    Chủ nhật - 26/04/2015 15:31
    GD&TĐ - Ngày 24/4, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Bình đã tổ chức lễ tuyên dương những giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong các hội thi cấp Quốc gia năm học 2014-2015.
  • Đà Nẵng: Sôi nổi Ngày hội tư vấn du học
    Chủ nhật - 26/04/2015 12:32
    GD&TĐ - Sáng nay (26/4), Sở GD&ĐT Đà Nẵng tổ chức Ngày hội tư vấn du học với sự tham dự của 13 công ty có hoạt động dịch vụ tư vấn du học trên địa bàn thành phố cùng đông đảo phụ huynh, học sinh có quan tâm.
  • Họp mặt truyền thống nhà giáo tham gia kháng chiến khu Trung Nam Bộ
    Chủ nhật - 26/04/2015 10:18
    GD&TĐ - Chiều 25/4, hơn 500 nhà giáo từng tham gia kháng chiến chống Mỹ tại khu 8 (khu Trung Nam Bộ) đã về dự Họp mặt truyền thống Giáo dục kháng chiến lần thứ XIII.
  • Hơn 1.000 giáo viên, học sinh tham gia tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn
    Chủ nhật - 26/04/2015 10:15
    GD&TĐ - Ngày 25/4, tại TP Đà Nẵng, Bộ GD&ĐT, Quỹ Toyota Việt Nam (Công ty Toyota Việt Nam), Ủy Ban an toàn giao thông quốc gia phối hợp tổ chức Hội giao lưu tìm hiểu kỹ năng tham gia giao thông an toàn cấp quốc gia dành cho học sinh tiểu học năm học 2014-2015. Tham gia chương trình có hơn 1.000 giáo viên, học sinh trên cả nước.
  • Học sinh tự tin, phấn khởi ôn thi tại trường
    Chủ nhật - 26/04/2015 10:11
    GD&TĐ - Bằng nhiều chiêu thức khác nhau nhằm thu hút học sinh tham gia vào các lớp luyện thi đại học cũng như luyện thi THPT quốc gia 2015, tuy nhiên, hầu hết các trung tâm luyện thi ĐH, CĐ trên địa bàn TP Đà Nẵng hoạt động khá yên ắng.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Thứ sáu - 09/12/2011 09:53
    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Vào hai ngày 06 và 08/12/2011 Ban HĐNGLL nhà trường đã tổ chức Hội thi ôn tập HK1 dưới thình thức "Rung chuông vàng cho HS các khối 6,7,8,9. Hội thi đã diễn ra thật hào hứng cuốn hút không chỉ với Thầy, Trò nhà trường mà cả PHHS cũng sôi nổi không kém.

    Dưới đây là một số hình ảnh:

    Các thí sinh trước giờ thi

    ... căng thẳng chờ đợi...

    ... Nào cùng giơ cao kết quả!

    và chờ Thầy Cô kiểm tra chứ!

    Em Vũ Bảo Ngân, một mình trên sàn đấu vẫn tươi cười rạng rỡ

    Đã đến lúc thầy cô phải ra tay cứu trợ học trò của mình rồi! Cô Phượng My căng thẳng quá!

    Cô Quyên ơi cố lên!

    Bên ngoài, PHHS và các cổ động viên HS cũng reo hò cổ vũ đầy phấn khích

    Cô Đỗ Thị Lài, PHT, trao phần thưởng khuyến khích cho em Phạm Nguyễn Ngọc Như 6A4

    Chúc mừng em Lưu Huỳnh Thanh Nguyên, 7A2, người được rung chuông vàng và đội vòng nguyệt quế

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 47 trong 11 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    vu bao ngan - 13/12/2011 10:58
    truong nguyen du that la vip_pro,e mong truong se to chuc nhiu hoat dong ngoai gio khac de cac ban hoc sinh bot cang thang sau nhung hoc tap met moi.
    Pe Bun - 09/12/2011 20:00
    ua` sao k co lop 8, 9 z nha truong ki wa
    VÕ LÊ ANH ĐÀO - 08/01/2012 15:21
    CÁM ƠN TRƯỜNG ĐÃ TỔ CHỨC TRÒ CHƠI NÀY NHẰM GIÚP EM CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC HƠN TRONG KÌ THI HKI. EM MONG TRƯỜNG SẼ TỔ CHỨC THÊM NHIỀU TRÒ CHƠI NHƯ VẬY
    Vũ Hải Phong - 07/01/2012 13:14
    Ban HĐNGLL nhà trường đã tổ chức Hội thi ôn tập HK1 dưới thình thức "Rung chuông vàng cho HS các khối 6,7,8,9.Chỗ giới thiệu có mà :))
    nguyễn duy bảo ( cựu học sinh ) - 14/12/2011 05:51
    rung chuông vàng so cool
    1, 2, 3  Trang sau
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa