18:06 ICT Thứ tư, 30/07/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 111: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 1656

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25784

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1192754

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Trường CĐ Sư phạm Nghệ An trao bằng tốt nghiệp cho học viên Lào
    Thứ tư - 30/07/2014 17:57
    GD&TĐ - Hôm nay (30/7), Trường CĐSP Nghệ An tổ chức Lễ bế giảng Lớp đào tạo Tiếng Việt cơ sở cho học viên nước CHDCND Lào khóa 11 (2013 - 2014).
  • 8 nhiệm vụ của GD mầm non năm học 2014 - 2015
    Thứ tư - 30/07/2014 17:48
    GD&TĐ - Sáng nay (30/7), tại Hà Nội, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Thị Nghĩa chủ trì Hội nghị Tổng kết nhiệm vụ giáo dục mầm non năm học 2013 – 2014, triển khai nhiệm vụ năm học 2014 – 2015.
  • Ngành Giáo dục đã và đang đi đúng hướng, bước đầu được xã hội ủng hộ
    Thứ tư - 30/07/2014 17:41
    GD&TĐ - Đây là khẳng định của Thứ trường  Nguyễn Vinh Hiển tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm học 2014- 2015 đối với Giáo dục tiểu học, Giáo dục trung học và Giáo dục thường xuyên diễn ra hôm nay (30/7) tại Hà Nội.
  • Cơ chế chính sách không gây khó khăn cho tuyển sinh của các trường TCCN
    Thứ tư - 30/07/2014 16:30
    GD&TĐ - Đó là khẳng định của Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Bùi Văn Ga trước lãnh đạo các Sở GD&ĐT và Trường TCCN tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ giáo dục chuyên nghiệp năm học 2014-2015 diễn ra sáng nay (30/7) tại Hà Nội
  • 214 trường ĐH, CĐ công bố điểm thi
    Thứ tư - 30/07/2014 15:34
    Tính đến sáng nay (30/7), đã có 214 trường đại học, cao đẳng (ĐH-CĐ) trên cả nước công bố điểm thi. Một số trường đã công bố điểm chuẩn dự kiến cho nguyện vọng 1.
  • Nhiều giám đốc Sở GD&ĐT chọn phương án thi theo môn
    Thứ tư - 30/07/2014 14:46
    GD&TĐ - Sau khi Bộ GD&ĐT công bố dự thảo Phương án tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia tại Hội nghị tổng kết năm học 2013 – 2014, nhiều Giám đốc các Sở GD&ĐT đã có những phân tích, đánh giá về các phương án được đưa ra.
  • Nhiệm vụ năm học mới của ngành Giáo dục Hậu Giang
    Thứ tư - 30/07/2014 14:18
    GD&TĐ - Ông Lê Hoàng Tươi – GĐ Sở GD&ĐT tỉnh Hậu Giang - chia sẻ với báo Giáo dục và Thời đại về những "đầu việc" đặt ra cho ngành Giáo dục nơi đây năm học mới 2014 - 2015.

  • Hà Nội chấn chỉnh được nhiều vấn đề bức xúc
    Thứ tư - 30/07/2014 11:52
    GD&TĐ - Đổi mới quản lý đã giúp Hà Nội giải quyết được những vấn đề bức xúc tồn tại qua nhiều năm trước - Giám đốc Sở GD&ĐT chia sẻ với báo Giáo dục và Thời đại thời điểm tổng kết lại năm học 2013 - 2014 và triển khai các nhiệm vụ năm học 2014 - 2015.
  • Vũ Quang (Hà Tĩnh): Khai giảng lớp dạy bơi cho trẻ em
    Thứ tư - 30/07/2014 11:16
    GD&TĐ - Huyện đoàn Vũ Quang vừa phối hợp với Phòng Lao động TB&XH khai giải lớp dạy bơi cho trẻ em từ 8 -15 tuổi tại xã Đức Liên.
  • 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm năm học mới 2014 - 2015
    Thứ tư - 30/07/2014 11:15
    GD&TĐ - Năm học 2014 - 2015, toàn Ngành tiếp tục phát huy kết quả đã đạt được, tập trung thực hiện 4 nhóm nhiệm vụ trọng tâm - Bộ GD&ĐT chỉ rõ.

  • Hậu trường thi cử - Chuyện đến tổng kết năm học Bộ trưởng mới kể!
    Thứ ba - 29/07/2014 20:23
    GD&TĐ - Hội nghị tổng kết năm học 2013 - 2014 “nóng” lên ngay đầu giờ chiều nay (29/7) qua những câu chuyện hậu trưởng thi cử với nhiều nhắn nhủ, mong mỏi, những đầu việc cụ thể đặt ra trong năm học mới - từ vị Tư lệnh ngành Giáo dục.
  • Đổi mới thi cử - Điểm nhấn quan trọng trong năm học 2013-2014
    Thứ ba - 29/07/2014 19:58
    GD&TĐ - "Công tác đổi mới kỳ thi đã tạo được điểm nhấn, dấu ấn quan trọng tạo được niềm tin trong các tầng lớp nhân dân khi toàn ngành GD&ĐT cả nước triển khai Nghị quyết số 29".
  • Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam: Bộ GD&ĐT thể hiện tinh thần trách nhiệm cao
    Thứ ba - 29/07/2014 17:34
    GD&TĐ - Mở đầu bài phát biểu tại Hội nghị Tổng kết năm học hôm nay (29/7), Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đánh giá: Tôi đồng tình với báo cáo của Bộ GD&ĐT. Đặc biệt, đánh giá cao Bộ rất thẳng thắn khi trong mỗi mục đều chỉ ra những điều mình chưa làm được như mong muốn của chính Ngành mình cũng như của xã hội.

  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Thứ sáu - 09/12/2011 09:53
    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Hội thi "Rung chuông vàng"

    Vào hai ngày 06 và 08/12/2011 Ban HĐNGLL nhà trường đã tổ chức Hội thi ôn tập HK1 dưới thình thức "Rung chuông vàng cho HS các khối 6,7,8,9. Hội thi đã diễn ra thật hào hứng cuốn hút không chỉ với Thầy, Trò nhà trường mà cả PHHS cũng sôi nổi không kém.

    Dưới đây là một số hình ảnh:

    Các thí sinh trước giờ thi

    ... căng thẳng chờ đợi...

    ... Nào cùng giơ cao kết quả!

    và chờ Thầy Cô kiểm tra chứ!

    Em Vũ Bảo Ngân, một mình trên sàn đấu vẫn tươi cười rạng rỡ

    Đã đến lúc thầy cô phải ra tay cứu trợ học trò của mình rồi! Cô Phượng My căng thẳng quá!

    Cô Quyên ơi cố lên!

    Bên ngoài, PHHS và các cổ động viên HS cũng reo hò cổ vũ đầy phấn khích

    Cô Đỗ Thị Lài, PHT, trao phần thưởng khuyến khích cho em Phạm Nguyễn Ngọc Như 6A4

    Chúc mừng em Lưu Huỳnh Thanh Nguyên, 7A2, người được rung chuông vàng và đội vòng nguyệt quế

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 47 trong 11 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    vu bao ngan - 13/12/2011 10:58
    truong nguyen du that la vip_pro,e mong truong se to chuc nhiu hoat dong ngoai gio khac de cac ban hoc sinh bot cang thang sau nhung hoc tap met moi.
    Pe Bun - 09/12/2011 20:00
    ua` sao k co lop 8, 9 z nha truong ki wa
    VÕ LÊ ANH ĐÀO - 08/01/2012 15:21
    CÁM ƠN TRƯỜNG ĐÃ TỔ CHỨC TRÒ CHƠI NÀY NHẰM GIÚP EM CÓ THÊM NHIỀU KIẾN THỨC HƠN TRONG KÌ THI HKI. EM MONG TRƯỜNG SẼ TỔ CHỨC THÊM NHIỀU TRÒ CHƠI NHƯ VẬY
    Vũ Hải Phong - 07/01/2012 13:14
    Ban HĐNGLL nhà trường đã tổ chức Hội thi ôn tập HK1 dưới thình thức "Rung chuông vàng cho HS các khối 6,7,8,9.Chỗ giới thiệu có mà :))
    nguyễn duy bảo ( cựu học sinh ) - 14/12/2011 05:51
    rung chuông vàng so cool
    1, 2, 3  Trang sau
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa