16:26 ICT Thứ hai, 15/09/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 111: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5


Hôm nayHôm nay : 518

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 11566

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1235803

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu xét tuyển 1.000 chỉ tiêu NV bổ sung đợt 2 ĐH, CĐ
    Thứ hai - 15/09/2014 15:44
    GD&TĐ - Ngày 10/9, Hội đồng Tuyển sinh Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu công bố điểm chuẩn NV bổ sung đợt 1 và điểm xét tuyển NV bổ sung đợt 2 ĐH, CĐ chính quy năm 2014.

  • Chia sẻ hợp tác giáo dục Việt Nam – Vương quốc Anh
    Thứ hai - 15/09/2014 13:34
    GD&TĐ - Sáng 15/8, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Vinh Hiển tiếp đoàn chuyên gia Giáo dục Vương quốc Anh và thảo luận về sự hợp tác trong đổi mới giáo dục Việt Nam.

  • Các trường phải đổi mới quản trị ĐH, chủ động thực hiện quyền tự chủ, tự chịu trách nhiệm cao
    Thứ hai - 15/09/2014 13:18
    GD&TĐ - Đây là yêu cầu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đối với các trường ĐH, CĐ trên cả nước trong phát biểu tại lễ khai giảng năm học mới 2014 - 2015 của Đại học Quốc gia Hà Nội sáng nay (15/9).
  • Thanh Hóa: Hội thảo tư vấn du học và hướng nghiệp Nhật Bản
    Thứ hai - 15/09/2014 11:00
    GD&TĐ - Vừa qua, tại Trường trung cấp (TC) nghề số 1, (xã Quảng Thắng, TP Thanh Hóa) diễn ra Hội thảo tư vấn du học và hướng nghiệp tại Nhật Bản, lần thứ I, năm 2014.

  • Phương án tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia đủ để đánh giá thí sinh vào ĐH
    Thứ hai - 15/09/2014 07:36
    GD&TĐ - “Phương án kỳ thi THPT Quốc gia yêu cầu thí sinh thi 4 môn, trong đó có 3 môn bắt buộc (Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ) và một môn tự chọn. Tôi cho rằng, đây là một quyết định đúng đắn của Bộ GĐ&ĐT” - Hiệu trưởng Trường ĐH Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên - ông Phan Quang Thế - nhận định.

  • Long An ban hành Chỉ thị về giáo dục đạo đức lối sống
    Chủ nhật - 14/09/2014 20:29
    GD&TĐ - UBND tỉnh Long An vừa ban hành Chỉ thị về cường giáo dục đạo đức lối sống, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, lịch sử và truyền thống văn hóa dân tộc cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh.
  • Nghệ An: Chuẩn bị cho kỳ thi trung học phổ thông quốc gia
    Chủ nhật - 14/09/2014 18:00
    Ngay sau khi Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố phương án kỳ thi trung học phổ thông quốc gia năm 2015, ngành giáo dục tỉnh Nghệ An đã lên phương án chuẩn bị cho kỳ thi này.
  • Kỳ thi THPT Quốc gia tác động tích cực đến thầy và trò
    Chủ nhật - 14/09/2014 17:51
    GD&TĐ - Đó là nhận định chung của một số lãnh đạo các trường đại học. Theo đó, với phương án mà Bộ vừa công bố sẽ tạo điều kiện cho các giáo viên và học sinh chủ động hơn, nghiêm túc hơn trong cách dạy và học.
  • Đắk Nông tuyển giáo viên
    Chủ nhật - 14/09/2014 17:36
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Đắk Nông thông báo tuyển dụng viên chức các đơn vị sự nghiệp trục thuộc.
  • Bắc Giang xây dựng kế hoạch giáo dục và đào tạo 5 năm 2016 - 2020
    Chủ nhật - 14/09/2014 15:07
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bắc Giang yêu cầu các đơn vj đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch phát triển giáo dục đào tạo giai đoạn 2011 - 2015 và xây dựng kế hoạch 5 năm 2016 – 2020.
  • 40 năm Việt Nam tham dự IMO: Thành tích nằm ở ý chí!
    Chủ nhật - 14/09/2014 13:49
    GD&TĐ - Đây là nhận định của GS Nguyễn Thiện Nhân - Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tại Lễ kỷ niệm 40 năm Việt Nam tham dự Olympic Toán học Quốc tế - IMO (1974 - 2014) do Bộ GD&ĐT, Hội Toán học Việt Nam tổ chức sáng nay (14/9)
  • Lạng Sơn công bố giáo viên không tiếp tục bố trí hợp đồng
    Chủ nhật - 14/09/2014 13:10
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Lạng Sơn thông báo về việc bố trí giáo viên, nhân viên hợp đồng lao động năm học 2014 - 2015.
  • Tín hiệu vui từ mô hình trường học mới
    Chủ nhật - 14/09/2014 11:50
    GD&TĐ - Năm học 2013-2014 là năm thứ hai triển khai mô hình Trường học mới Việt Nam (VNEN). Từ khi mô hình được thí điểm, thông qua việc đổi mới cách tổ chức các hoạt động GD, hoạt động dạy học ở trường TH đã thể hiện những mặt tích cực. 
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa