14:20 ICT Thứ ba, 26/05/2015
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 52: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 1099

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 34821

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1469070

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Sơn La: Rà soát CSVC tổ chức nấu ăn cho học sinh bán trú
    Thứ ba - 26/05/2015 13:26
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Sơn La yêu cầu các nhà trường thực hiện rà soát cơ sở vật chất tổ chức nấu ăn tập trung cho học sinh bán trú.
  • Tiến sĩ Việt làm khai sinh cho nhiều loài cá quý
    Thứ ba - 26/05/2015 13:25
    GD&TĐ - Hơn 80 tuổi, râu tóc bạc phơ như cước, nhưng dáng đi vẫn nhanh nhẹn, đôi mắt sáng và giọng nói vẫn sang sảng như đứng trên bục giảng năm nào trước sinh viên, tiến sĩ Nguyễn Thái Tự - vị “Tiến sĩ cá” - chia sẻ những nghiên cứu của mình về môi trường và tâm huyết cống hiến cho giảng dạy sinh viên.
  • Trường THCS Huy Nam Yên: Vững bước trên vùng đất khó
    Thứ ba - 26/05/2015 13:24
    GD&TĐ - Trường THCS Huy Nam Yên (xã Cẩm Huy – Cẩm Xuyên – Hà Tĩnh) là ngôi trường được sáp nhập mới gần được 5 năm nhưng 5 năm liền luôn được công nhận là tập thể tiên tiến. Được Ngành GD&ĐT Hà Tĩnh, UBND huyện Cẩm Xuyên tặng giấy khen và UBND tỉnh Hà Tĩnh tặng giấy khen.
  • Trường THCS Nam Hà (TP Hà Tĩnh): Đơn vị có truyền thống về nhiều thành tích
    Thứ ba - 26/05/2015 13:23
    GD&TĐ - Trường THCS Nam Hà là đơn vị có truyền thống đạt thành tích cao nhiều năm liền của TP Hà Tĩnh, là một trong 10 trường THCS dẫn đầu toàn Tỉnh Hà Tĩnh về thành tích học tập và một trong những trường được công nhận đạt chuẩn Quốc gia.
  • Quy định tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển của Trường ĐH Y Dược Cần Thơ
    Thứ ba - 26/05/2015 08:16
    GD&TĐ - Trường ĐH Y Dược Cần Thơ vừa công bố quy định tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển vào ĐH năm 2015.
  • Người thầy tiên phong ở trường làng
    Thứ ba - 26/05/2015 08:16
    GD&TĐ - Tiếp xúc với thầy giáo Nguyễn Minh Sang - Tổ trưởng tổ khoa học tự nhiên, Trường THCS Lâm Thao, huyện Lâm Thao (tỉnh Phú Thọ), chúng tôi không khỏi khâm phục trước thành tích của một giáo viên có 55 tuổi đời và 35 năm gắn bó với nghề dạy học.
  • Trường đại học Anh quốc Việt Nam khởi công xây dựng cơ sở mới
    Thứ hai - 25/05/2015 22:06
    GD&TĐ - Chiều nay (25/5), Trường đại học Anh quốc Việt Nam (British University Vietnam – BUV) chính thức khởi công xây dựng cơ sở mới tại khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).
  • Thông tin mới nhất về kỳ thi THPT quốc gia tại Tuyên Quang
    Thứ hai - 25/05/2015 16:39
    GD&TĐ - Cho đến thời điểm này, công tác chuẩn bị cho kỳ thi THPT quốc gia tại Tuyên Quang đã sẵn sàng.
  • Bến Tre công bố 7 điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia
    Thứ hai - 25/05/2015 15:40
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bến Tre đã chính thức quyết định 7 điểm thi tốt nghiệp THPT quốc gia 2015, cụm thi địa phương.
  • Tủ sách giáo khoa bằng... áo dài
    Thứ hai - 25/05/2015 15:40
    GD&TĐ - Nhiệt huyết với nghề, yêu thương học trò, cô Đoàn Thị Liệp - Giáo viên Văn Trường THPT Nguyễn Hữu Huân (quận Thủ Đức, TPHCM) từ lâu đã có ý tưởng độc đáo là vẽ lên chiếc áo dài cô đang mặc những hình ảnh đặc trưng nhất tương ứng với tác phẩm văn học đang dạy để truyền cảm hứng cho học sinh. 
  • Trường Tiểu học Thạch Tân: Gần 30 mùa gieo chữ
    Thứ hai - 25/05/2015 14:48
    GD&TĐ - Trường Tiểu học Thạch Tân (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) được thành lập từ năm 1987, Trường là đơn vị đầu tiên của huyện Thạch Hà được công nhận là trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, vinh dự được chủ tịch nước hai lần trao tặng HCLĐ Hạng Ba.
  • Thừa Thiên Huế: Không thu tiền lệ phí tuyển sinh đầu cấp
    Thứ hai - 25/05/2015 13:31
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Thừa Thiên Huế chỉ đạo tất cả các cơ sở giáo dục không được thu bất cứ khoản phí nào liên quan đến công tác tuyển sinh vào các lớp đầu cấp (lớp 1, lớp 6, lớp 10).
  • Kiên Giang: Bí quyết “chuyển mình” mạnh mẽ của giáo dục tiểu học
    Thứ hai - 25/05/2015 11:29
    GD&TĐ - Kiên Giang là một trong 36 tỉnh tham gia Chương trình Đảm bảo chất lượng giáo dục trường học (SEQAP) giai đoạn 2010 - 2015. Vượt qua khó khăn ban đầu, công tác triển khai, thực hiện Chương trình tại các huyện và trường học tham gia SEQAP của tỉnh ngày càng nhịp nhàng, hiệu quả, từng bước tháo gỡ những khó khăn cho trường học.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa