14:47 ICT Chủ nhật, 30/08/2015
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 52: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 18 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3


Hôm nayHôm nay : 287

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 41247

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1595818

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Giáo dục - Đào tạo 70 năm cùng đất nước “Đổi mới, hội nhập và phát triển”
    Chủ nhật - 30/08/2015 14:26
    GD&TĐ - Trong 70 năm qua, với những cố gắng bền bỉ, không sợ hi sinh, gian khổ của toàn Đảng, toàn dân; sự nỗ lực của các thế hệ cán bộ, nhà giáo, những người làm công tác giáo dục đã vượt qua mọi khó khăn, tận tâm, tận lực với sự phát triển của Ngành, tạo nên thành tựu giáo dục to lớn và đáng tự hào. 
  • Bế mạc hội nghị tập huấn giảng viên, giáo vên GDQPAN khu vực phía Nam
    Chủ nhật - 30/08/2015 12:15
    GD&TĐ - Ngày 29/8, tại Học viện Lục quân (TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng) Bộ GD&ĐT tổ chức bế mạc lớp tập huấn GDQPAN cho giảng viên, giáo viên khu vực phía Nam năm 2015
  • Hà Tĩnh: 3 nhiệm vụ trọng tâm THPT trong năm học mới
    Chủ nhật - 30/08/2015 11:00
    GD&TĐ - Năm học đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá; phát triển chương trình giáo dục nhà trường phổ thông; xây dựng trường học thân thiện, xanh, sạch, đẹp.
  • Gia Lai: Dạy học tự chọn tiếng dân tộc trong trường tiểu học
    Chủ nhật - 30/08/2015 10:00
    GD&TĐ - Theo Sở GD&ĐT Gia Lai, từ năm học 2015 - 2016 và các năm học tiếp theo, môn tiếng Dân tộc được thực hiện giảng dạy 2 tiết/tuần.
  • Đồng Tháp: Không thay đổi học phí năm học 2015 – 2016
    Chủ nhật - 30/08/2015 09:00
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Đồng Tháp cho biết, mức thu học phí năm học 2015 - 2016, các cơ sở giáo dục áp dụng mức thu như năm học 2014 - 2015.
  • Đào tạo nhân lực thạc sĩ cho vùng “3 Tây”
    Chủ nhật - 30/08/2015 08:00
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT hướng dẫn đào tạo thạc sĩ cho các tỉnh, thành phố thuộc khu vực Tây Bắc, Tây Nguyên, Tây Nam Bộ.
  • Bình Phước: Chuẩn bị nhân rộng mô hình Trường học mới VNEN
    Chủ nhật - 30/08/2015 07:00
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bình Phước cho biết sẽ tiếp tục triển khai có hiệu quả mô hình trường học mới Việt Nam (VNEN) tại 28 trường tiểu học được thụ hưởng dự án và 27 trường nhân rộng tham gia mô hình.
  • Quảng Nam: 100% trường đạt chuẩn quốc gia tại thị xã Điện Bàn
    Chủ nhật - 30/08/2015 00:29
    GD&TĐ - Vừa qua, Ủy ban nhân dân thị xã Điện Bàn (tỉnh Quảng Nam) tổ chức hội nghị Tổng kết 5 năm thực hiện đề án phát triển giáo dục và đào tạo giai đoạn 2011-2015 và tầm nhìn đến năm 2020.
  • Gia Lai: Hơn 1.200 học sinh được tuyên dương, khen thưởng
    Thứ bảy - 29/08/2015 21:48
    GD&TĐ - Trong năm học 2014 – 2015, toàn tỉnh Gia Lai có 1.269 em học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp quốc gia và cấp tỉnh.
  • Sơn La: Thành lập 4 đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng
    Thứ bảy - 29/08/2015 21:18
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Sơn La thành lập 4 đoàn kiểm tra công tác chuẩn bị khai giảng năm học 2015 – 2016. Thời gian tiến hành kiểm tra từ ngày 28/8 đến hết ngày 4/9/2015.
  • Toàn cảnh nguyện vọng bổ sung vào ĐH, CĐ đến ngày 29/8
    Thứ bảy - 29/08/2015 21:18
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT tiếp tục cập nhật thông tin xét tuyển nguyện vọng bổ sung vào các trường ĐH, CĐ tính đến ngày 29/8/2015.
  • Thái Nguyên: Huy động 100% trẻ 5 tuổi đến trường
    Thứ bảy - 29/08/2015 19:20
    GD&TĐ - Sáng nay (29/8), Sở GD&ĐT tỉnh Thái Nguyên tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2014 – 2015 và triển khai nhiệm vụ năm học 2015 – 2016 cấp học mầm non.
  • Nâng cao chất lượng giáo dục Trung học năm học 2015-2016
    Thứ bảy - 29/08/2015 17:51
    GD&TĐ - Ngày 29/8, tại TPHCM, Vụ Giáo dục trung học (Bộ GD&ĐT) đã tổ chức Hội thảo nâng cao chất lượng giáo dục Trung học năm học 2015-2016.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa