07:55 ICT Chủ nhật, 20/04/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 111: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 240

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24862

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1095323

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Hợp tác đào tạo giữa Trường CĐ Công nghiệp Huế và AMA
    Thứ bảy - 19/04/2014 23:00
    GD&TĐ - Chiều 19/4, Trường Cao đẳng Công nghiệp Huế đã ký hợp tác đào tạo với Trung tâm Anh ngữ Quốc tế AMA Huế và triển khai “Mô hình học tiếng Anh độc quyền, hiệu quả: Active Learning – Đảm bảo điểm số đầu ra”.
  • Tổng kết chương trình nghiên cứu đổi mới quản lý giáo dục trong quá trình hội nhập quốc tế
    Thứ bảy - 19/04/2014 21:49
    GD&TĐ - Hôm nay (19/4), tại TP Hạ Long (Quảng Ninh) diễn ra Hội nghị tổng kết Chương trình KH&CN cấp Bộ “Đổi mới quản lí giáo dục trong quá trình hội nhập quốc tế”.
  • Đại học Kinh tế TPHCM tuyển sinh 3 chuyên ngành mới
    Thứ bảy - 19/04/2014 20:00
    GD&TĐ - Kỳ tuyển sinh năm học 2014-2015, trường ĐH Kinh tế TPHCM sẽ tuyển sinh thêm 3 chuyên ngành mới bậc thạc sĩ và Đại học.
  • Thi Olympic “Tài năng tiếng Anh” toàn quốc, khu vực miền Trung và Tây Nguyên
    Thứ bảy - 19/04/2014 19:40
    (GD&TĐ) - Trong 2 ngày 18, 19/4, tại THPT chuyên Lê Quý Đôn (TP Quy Nhơn, Bình Định), Bộ GD&ĐT phối hợp với Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát và Sở GD&ĐT tỉnh Bình Định tổ chức Cuộc thi Olympic “Tài năng tiếng Anh” (OTE) cấp toàn quốc lần thứ nhất, khu vực miền Trung và Tây Nguyên. 
  • Qui định xét tuyển mới khắc phục các nhược điểm của điểm sàn cũ
    Thứ bảy - 19/04/2014 19:00
    GD&TĐ - TS Nguyễn Hoàng Việt - Trưởng ban Đào tạo (Đại học Đà Nẵng) bày tỏ sự hoan nghênh Bộ GD&ĐT về qui định xét tuyển năm 2014.
  • Hà Nội: Không bố trí giáo viên nghỉ hè sớm thời gian thi tốt nghiệp
    Thứ bảy - 19/04/2014 18:02
    GD&TĐ - Trong thời gian tổ chức kỳ thi, các trường tuyệt đối không bố trí cho cán bộ, giáo viên, nhân viên nghỉ hè sớm hoặc tổ chức nghỉ tập thể.
  • Vĩnh Long: Lần đầu tiên thi tuyển lãnh đạo trong ngành Giáo dục
    Thứ bảy - 19/04/2014 17:00
    GD&TĐ -
  • Khai mạc cuộc thi Olympic “Tài năng tiếng Anh”
    Thứ bảy - 19/04/2014 14:54
    GD&TĐ - Sáng 18/4, tại Trường THPT Ngô Quyền (TP Biên Hòa, Đồng Nai), Bộ GD&ĐT phối hợp với Công ty Cổ phần giáo dục Đại Trường Phát, Sở GD&ĐT tổ chức khai mạc cuộc thi Olympic “Tài năng tiếng Anh” (OTE) cấp toàn quốc lần thứ nhất, khu vực phía Nam.
  • Tuyển thẳng vào Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM
    Thứ bảy - 19/04/2014 14:28
    GD&TĐ - Trường ĐH Giao thông Vận tải TP HCM vừa công bố quy định về tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển vào trường.
  • “Tôi ủng hộ quy định xét tuyển trong tuyển sinh của Bộ GD&ĐT”
    Thứ bảy - 19/04/2014 10:00
    GD&TĐ - Đó là ý kiến của ông Nguyễn Thanh Tĩnh - Chủ tịch Hội đồng quản trị lâm thời Trường ĐH Đông Đô về dự thảo Quy định công tác xét tuyển trong tuyển sinh của các trường ĐH, CĐ năm 2014 của Bộ GD&ĐT.
  • Khoảng 7 phòng thi tốt nghiệp THPT bố trí 1 cán bộ thanh tra
    Thứ bảy - 19/04/2014 06:42
    GD&TĐ - Đó là một nội dung tại hướng dẫn thanh tra thi tốt nghiệp THPT năm 2014 Bộ GD&ĐT vừa ban hành.
  • Hợp tác đào tạo “Global Software Talent”
    Thứ sáu - 18/04/2014 21:45
    GD&TĐ - Ngày 17/4, Công ty FPT Software Hồ Chí Minh và Khoa Công nghệ thông tin Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM đã ký kết hợp tác chương trình đào tạo “Global Software Talent”.
  • Thí sinh lưu ý trường ĐH, CĐ hạn chế số lượng tuyển thẳng
    Thứ sáu - 18/04/2014 19:00
    GD&TĐ - Thời điểm này, nhiều trường ĐH, CĐ đã công bố những quy định cụ thể vể tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào trường.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa