11:43 ICT Thứ tư, 22/10/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 111: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8

Máy chủ tìm kiếm : 3

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 380

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19641

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1269031

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Trường ĐH Vinh công bố phương án tuyển sinh 2015
    Thứ tư - 22/10/2014 11:08
    GD&TĐ - Theo công bố của Trường ĐH Vinh, năm 2015, trường này sẽ lấy kết quả kỳ thi THPT Quốc gia làm căn cứ xét tuyển.
  • Đề án tuyển sinh riêng của Trường CĐ Công nghiệp Thái Nguyên
    Thứ tư - 22/10/2014 11:08
    GD&TĐ - Mời bạn đọc quan tâm nghiên cứu và góp ý cho Đề án tuyển sinh riêng năm 2015 của Trường Cao đẳng Công nghiệp Thái Nguyên.
  • Trường ĐHSP TP HCM xét tuyển dựa trên kết quả Kỳ thi THPT quốc gia
    Thứ tư - 22/10/2014 09:49
    GD&TĐ - PGS. TS Nguyễn Kim Hồng - Hiệu trưởng Trường ĐHSP TP Hồ Chí Minh - cho biết: Dự kiến năm 2015, trường tuyển sinh dựa vào kết quả kỳ thi THPT quốc gia và kết quả thi các môn năng khiếu do trường tổ chức để xét tuyển.
  • Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng
    Thứ tư - 22/10/2014 07:22
    GD&TĐ - Mời bạn đọc quan tâm nghiên cứu và góp ý cho Đề án tuyển sinh riêng năm 2015 của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng.
  • Bà giáo tuổi 70 của trẻ Khmer
    Thứ tư - 22/10/2014 05:51
    Gần 20 năm nay bà Nông Na Nương, 70 tuổi, một giáo viên về hưu ở ấp Vĩnh Tâm (xã Vĩnh Trung, Tịnh Biên, An Giang), mở lớp dạy kèm miễn phí cho trẻ em Khmer nghèo.
  • Cà Mau công bố đường dây nóng chấn chỉnh thu, chi sai quy định
    Thứ ba - 21/10/2014 20:41
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Cà Mau vừa công bố đường dây nóng tiếp nhận thông tin về thu chi, dạy thêm, học thêm sai quy định trên địa bàn.
  • Nhà trường lắng nghe tiếng nói từ doanh nghiệp
    Thứ ba - 21/10/2014 18:28
    GD&TĐ - Sáng nay (21/10), Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TPHCM tổ chức Hội thảo “Hợp tác toàn diện và phát triển bền vững” với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp có mối quan hệ trong tuyển dụng sinh viên và hợp tác với nhà trường trong đào tạo.
  • Hà Nội phấn đấu 100% trường học có cán bộ y tế
    Thứ ba - 21/10/2014 16:58
    GD&TĐ - Sở Y tế và Sở GD&ĐT Hà Nội vừa xây dựng kế hoạch thực hiện công tác Y tế học đường năm học 2014 - 2015.
  • Đề án tuyển sinh riêng của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông
    Thứ ba - 21/10/2014 16:55
    GD&TĐ - Mời bạn đọc quan tâm nghiên cứu và góp ý cho Đề án tuyển sinh riêng năm 2015 của Trường Đại học Quốc tế Miền Đông.
  • An Giang lên kế hoạch ôn tập trước kỳ thi THPT quốc gia
    Thứ ba - 21/10/2014 16:50
    GD&TĐ - Hướng dẫn ôn tập chuẩn bị cho Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang Lê Thị Kim Hồng cho biết, Sở nghiêm cấm các trường biên chế lại lớp học chính khóa theo môn thi tự chọn, cắt xén chương trình, thời gian các môn học khác dẫn đến tình trạng học sinh học lệch.
  • Chương trình học bổng giáo viên xuất sắc Fulbright năm học 2015
    Thứ ba - 21/10/2014 16:36
    GD&TĐ - Hôm nay (21/10), phái đoàn Ngoại giao Hoa Kỳ tại Việt Nam thông báo tiếp tục nhận hồ sơ ứng viên xuất sắc cho Chương trình Học bổng Giáo viên xuất sắc Fulbright năm học 2015 đến hết ngày 19/11/2014.
  • Nghiêm cấm sử dụng thẻ cộng tác viên thanh tra vào mục đích cá nhân
    Thứ ba - 21/10/2014 16:10
    GD&TĐ - Văn bản hợp nhất quy định về cộng tác viên thanh tra giáo dục vừa được Bộ GD&ĐT ban hành.
  • Trường ĐHSP Hà Nội kỷ niệm 50 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm trường
    Thứ ba - 21/10/2014 11:27
    GD&TĐ - Sáng nay (21/10), Trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức kỷ niệm 50 năm ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh về thăm trường lần cuối (21/10/1964 - 21/10/2014).
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa