03:04 ICT Thứ năm, 24/04/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: fopen(http://vnexpress.net/rss/gl/the-thao.rss): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 500 Internal Server Error in file /includes/class/geturl.class.php on line 315
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: file_get_contents(http://vnexpress.net/rss/gl/the-thao.rss): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 500 Internal Server Error in file /includes/class/geturl.class.php on line 338
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: file(http://vnexpress.net/rss/gl/the-thao.rss): failed to open stream: HTTP request failed! HTTP/1.1 500 Internal Server Error in file /includes/class/geturl.class.php on line 349

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 85

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28551

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1099012

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Hà Nội công bố kế hoạch tuyển sinh vào 10
    Thứ tư - 23/04/2014 19:00
    GD&TĐ - Năm 2014, Hà Nội tiếp tục kết hợp thi tuyển với xét tuyển để tuyển sinh vào lớp 10 THPT công lập và ngoài công lập, lớp 10 không chuyên trường THPT Chu Văn An và trường THPT Sơn Tây.
  • Tôn vinh học sinh học giỏi Lịch sử
    Thứ tư - 23/04/2014 18:31
    GD&TĐ - Ngày 23/4, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám (Hà Nội), Bộ GD&ĐT và Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương và trao giải thưởng cho các em học sinh THPT đoạt giải HSG quốc gia môn Lịch sử.
  • TPHCM: 10 trường THCS trang bị hệ thống điện năng lượng mặt trời
    Thứ tư - 23/04/2014 17:53
    GD&TĐ - Sáng 23/4, Quỹ môi trường AEON thuộc Tập đoàn AEON (Nhật Bản) kí kết hợp tác với Sở GD&ĐT TPHCM.
  • Đội tuyển Olympic Quốc gia 2014 sẵn sàng tranh tài
    Thứ tư - 23/04/2014 17:08
    GD&TĐ - Năm 2014, Việt Nam có 37 học sinh trên toàn quốc là thành viên của các đội tuyển Olympic khu vực và quốc tế.
  • Trường ĐH Kinh tế ra mắt ấn phẩm “Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014”
    Thứ tư - 23/04/2014 16:26
    GD&TĐ - Sáng nay 23/4, Trường ĐH Kinh tế TPHCM (UEH)đã tổ chức họp báo công bố ấn phẩm Triển vọng kinh tế Việt Nam 2014 và giới thiệu các đơn vị chương trình đào tạo mới.

  • Nhiều trường học Hà Nội chỉ nghỉ 2 ngày dịp 30/4 và 1/5
    Thứ tư - 23/04/2014 14:26
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Hà Nội cho biết, đối với các đơn vị, trường học thực hiện lịch nghỉ cố định 2 ngày/tuần vào thứ Bảy và Chủ nhật mới được nghỉ dịp lễ 30/4 và 1/5 trong 5 ngày.
  • Sân chơi sáng tạo cho nữ giáo viên toàn quốc
    Thứ tư - 23/04/2014 11:44
    GD&TĐ - Sáng nay (23/4), tại Trường THCS Trưng Vương (Hà Nội), Bộ GD&ĐT tổ chức lễ phát động Hội thi nữ giáo viên sáng tạo năm 2014.
  • Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh): 261 giáo viên giỏi cấp huyện
    Thứ ba - 22/04/2014 22:10
    GD&TĐ - Phòng GD&ĐT Cẩm Xuyên vừa tổng kết các cuộc thi giáo viên giỏi năm học 2013 - 2014. Có 620 giáo viên tham gia hội thi.
  • Dự kiến xét tuyển mới tạo tính đa dạng, chủ động cho các trường
    Thứ ba - 22/04/2014 20:00
    GD&TĐ - PGS.TS.NGƯT Nguyễn Văn Hùng - Hiệu trưởng Trường ĐH Lương Thế Vinh cho rằng, dự kiến quy định về xét tuyển vào ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT tạo ra tính đa dạng, chủ động cho các trường.
  • Bến Tre công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào 10
    Thứ ba - 22/04/2014 20:00
    GD&TĐ - Sở GD&ĐT Bến Tre vừa công bố chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2014 - 2015 các trường THPT công lập trên địa bàn.
  • Vinh danh học sinh đoạt giải quốc gia môn Lịch sử
    Thứ ba - 22/04/2014 16:48
    GD&TĐ - Sáng nay (22/4), Hội Khoa học Lịch sử Việt Nam phối hợp với Quỹ phát triển Sử học Việt Nam tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải cho các em học sinh giỏi Lịch sử. 
  • Phương án mới tạo điều kiện cho các trường tự chủ
    Thứ ba - 22/04/2014 16:00
    GD&TĐ - PGS.TS Hoàng Văn Cẩn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm Hồ Chí Minh - nhận định: Dự thảo quy định xét tuyển vào ĐH, CĐ của Bộ GD&ĐT là phương án mở, thực sự tạo điều kiện cho sự tự chủ của các trường.
  • Bộ GD&ĐT yêu cầu các trường tăng cường chống dịch sởi
    Thứ ba - 22/04/2014 15:03
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản đề nghị các Sở GD&ĐT, các cơ sở giáo dục chủ động phối hợp với các Sở Y tế và cơ quan có liên quan của địa phương triển khai các biện pháp phòng chống dịch Sởi.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa