10:11 ICT Thứ hai, 02/03/2015
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 52: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 2


Hôm nayHôm nay : 209

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 914

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1383897

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Quy chế thi THPT hợp tình, hợp lý, hợp cả lòng dân
    Thứ hai - 02/03/2015 08:14
    GD&TĐ - Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố Quy chế thi THPT Quốc gia đã nhận được sự đồng tình của rất nhiều lãnh đạo các trường đại học. Hầu hết các ý kiến cho rằng, Quy chế rất hợp tình, hợp lý và hợp cả lòng dân.
  • Trường THPT nhất trí cao với Quy chế thi THPT quốc gia
    Thứ hai - 02/03/2015 07:02
    GD&TĐ - Đó là nhận định của lãnh đạo các trường THPT trên cả nước về Quy chế thi THPT Quốc gia và Quy chế tuyển sinh CĐ, ĐH hệ chính quy vừa được Bộ GD&ĐT ban hành.
  • Bộ trưởng Phạm Vũ Luận thăm và làm việc tại Malaysia và Thái Lan
    Chủ nhật - 01/03/2015 21:00
    GD&TĐ - Tối 1/3, trên cương vị Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng các nước Đông Nam Á (SEAMEO) và Bộ trưởng Bộ GĐ&ĐT, GS.TS  Phạm Vũ Luận dẫn đầu đoàn công tác đã có mặt tại Malaysia, mở đầu chuyến thăm và làm việc 2 nước Malaysia và Thái Lan.
  • Sẵn sàng với quy chế mới
    Chủ nhật - 01/03/2015 09:28
    GD&TĐ - TS Nguyễn Văn Huấn - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Bến Tre - nhận định: Hai quy chế thi mới kế thừa những ưu điểm của kì thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh vào đại học, cao đẳng trong những năm qua.
  • Đẩy mạnh hoạt động thể dục thể thao trong nhà trường
    Thứ bảy - 28/02/2015 09:25
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa công bố chương trình hoạt động năm 2015 của Hội thể thao ĐH và Chuyên nghiệp Việt Nam.
  • Hà Nội: Khai mạc Hội thi giáo viên giỏi cấp Tiểu học
    Thứ bảy - 28/02/2015 09:12
    GD&TĐ - Ngày 27/2, Sở GD&ĐT Hà Nội khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi tiểu học cấp thành phố năm học 2014 - 2015, thu hút 91 giáo viên tiêu biểu, chọn lựa từ trên 20 nghìn giáo viên tiểu học toàn thành phố.
  • Quy chế thi thể hiện sự cầu thị, cẩn trọng và quyết tâm
    Thứ bảy - 28/02/2015 09:07
    GD&TĐ - Lãnh đạo nhiều trường ĐH cho rằng, hai quy chế thi vừa ban hành thể hiện sự cầu thị, cẩn trọng và quyết tâm của Bộ GD&ĐT. Quy chế này tạo thuận lợi cho nhiều phía, không riêng gì các thí sinh.
  • Tố chất khởi nghiệp thành công ngành Luật kinh tế
    Thứ sáu - 27/02/2015 15:24
    Ngoài sự yêu thích và đam mê dành cho công việc thì tố chất phù hợp là một trong những tiền đề quan trọng quyết định đến thành công. Vậy thì một cử nhân Luật kinh tế cần có những tố chất gì để thành công?
  • Quy chế thi THPT quốc gia tạo thuận lợi cho thí sinh
    Thứ sáu - 27/02/2015 15:21
    GD&TĐ - NGND Hà Xuân Quang - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội - cho rằng: Quy chế thi THPT quốc gia Bộ GD&ĐT chính thức công bố tạo nhiều thuận lợi cho thí sinh.
  • Hợp tác đào tạo nhân lực ngành du lịch cho Campuchia
    Thứ sáu - 27/02/2015 13:05
    GD&TĐ - Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (Saigonact) khai giảng khóa đào tạo nghiệp vụ cho 180 cán bộ du lịch Vương quốc Campuchia. 
  • Trường ĐH Văn Hiến sẽ xét tuyển 2.500 chỉ tiêu
    Thứ sáu - 27/02/2015 13:04
    GD&TĐ - Trường Đại học Văn Hiến (Ký hiệu trường: DVH) vừa chính thức thông báo xét tuyển Đại học, Cao đẳng hệ chính quy Đợt 1 năm 2015.
  • Bộ GD&ĐT công bố Quy chế tuyển sinh CĐ, ĐH hệ chính quy
    Thứ năm - 26/02/2015 19:31
    GD&TĐ - Chiều nay (26/2), Bộ GD&ĐT công bố Quy chế tuyển sinh CĐ, ĐH hệ chính quy với các nội dung: Quy định chung; Tổ chức, nhiệm vụ và quyền hạn của trường trong công tác tuyển sinh; tuyển sinh sử dụng kết quả của kỳ thi  THPT quốc gia; tuyển sinh tại các trường tổ chức tuyển sinh riêng...
  • Bộ GD&ĐT công bố Quy chế thi THPT Quốc gia
    Thứ năm - 26/02/2015 19:08
    GD&TĐ - Chiều 26/2, Bộ GD&ĐT công bố Quy chế thi THPT Quốc gia với các nội dung về quy định chung; chuẩn bị cho kỳ thi; đối tượng và điều kiện dự thi, tổ chức đăng ký dự thi, trách nhiệm của thí sinh; công tác đề thi; tổ chức coi thi; tổ chức chấm thi; tổ chức phúc khảo và chấm thẩm định...
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa