19:33 ICT Thứ sáu, 31/10/2014
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 111: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 17 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Máy chủ tìm kiếm : 2

Khách viếng thăm : 1


Hôm nayHôm nay : 415

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 28255

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1277645

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Hội bảo trợ Việt Nam của Hàn Quốc trao học bổng cho sinh viên
    Thứ sáu - 31/10/2014 17:40
    GD&TĐ - Chiều nay (31/10), Hội bảo trợ Việt Nam của Hàn Quốc đã trao 20 suất học bổng (5 triệu/suất), tổng trị giá 100 triệu đồng cho sinh viên Trường ĐH Ngoại ngữ - Tin học TPHCM (HUFLIT). 
  • Trường ĐHSP Nghệ thuật T.Ư bế giảng và trao bằng Thạc sĩ khóa 1
    Thứ sáu - 31/10/2014 16:56
    GD&TĐ - Sáng nay (31/10), Trường ĐHSP Nghệ thuật T.Ư tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ khóa 1 – Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học Âm nhạc. 
  • Trường ĐH Giao thông vận tải công bố phương thức tuyển sinh 2015
    Thứ sáu - 31/10/2014 16:49
    GD&TĐ - Trường ĐH Giao thông vận tải vừa công bố thông tin tuyển sinh năm 2015. Theo đó, Trường sử dụng kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 để xét tuyển.
  • Đóng cửa trường nếu tỉ lệ SV thất nghiệp cao
    Thứ sáu - 31/10/2014 13:26
    Cựu Bộ trưởng Giáo dục, Khoa học và Công nghệ Hàn Quốc Ju-ho Lee chia sẻ câu chuyện vượt qua sự chống đối của các nhóm lợi ích để mạnh tay loại bỏ các trường đại học yếu kém.
  • Trường ĐH Mở TPHCM khai giảng năm học mới
    Thứ sáu - 31/10/2014 12:47
    GD&TĐ - Sáng nay (31/10), trường ĐH Mở TPHCM tổ chức lễ khai giảng năm học 2014 - 2015 cho hơn 2.500 tân sinh viên của nhà trường. 
  • Khoa Y Dược (ĐH Đà Nẵng) tổ chức lễ khai giảng và trao bằng tốt nghiệp
    Thứ sáu - 31/10/2014 12:36
    GD&TĐ - Đây cũng là khóa tốt nghiệp đầu tiên ngành Bác sĩ đa khoa - Điều dưỡng - Dược sĩ của Khoa Y Dược phù hợp nhu cầu nguồn nhân lực cho Đà Nẵng và khu vực miền Trung-Tây Nguyên.

  • Khuyến khích sinh viên học ngoại ngữ tăng cường
    Thứ sáu - 31/10/2014 11:20
    GD&TĐ - Ngày 30/9/2008, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt Đề án “Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân giai đoạn 2008 - 2020”.
  • Triển khai chương trình phối hợp giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ GD&ĐT
    Thứ sáu - 31/10/2014 11:14
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có công văn gửi các Sở GD&ĐT về việc triển khai chương trình phối hợp giữa Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ GD&ĐT.
  • Bộ GD&ĐT đưa tiêu chuẩn ISO vào quản lý chất lượng
    Thứ sáu - 31/10/2014 11:12

    GD&TĐ - Trong hai ngày 30 – 31/10/2014, tại Hà Nội, Vụ Pháp chế (Bộ GD&ĐT) tổ chức lớp tập huấn Kỹ thuật soạn thảo văn bản, hợp nhất văn bản Quy phạm pháp luật, nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính và xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008.

  • Trường ĐH Nam Cần Thơ đón 1.378 tân học sinh, sinh viên
    Thứ sáu - 31/10/2014 11:02
    GD&TĐ - Sáng nay (31/10), Trường ĐH Nam Cần Thơ tổ chức Lễ khai giảng năm học mới và Khánh thành ký túc xá sinh viên.
  • Sinh viên chủ động trong học tập, học sinh vui tới trường
    Thứ sáu - 31/10/2014 10:36
    GD&TĐ - Trong môi trường giáo dục năng động, sinh viên ngày nay tự tin, chủ động hơn rất nhiều. Cách đánh giá mới, nhẹ nhàng, không áp lực giúp các học sinh đến trường với tâm thế thoải mái. Đó là những ghi nhận tích cực của cử tri đối với Giáo dục.
  • Gia Lai: Làm tốt công tác chính sách giáo dục đối với đồng bào dân tộc thiểu số
    Thứ sáu - 31/10/2014 05:39
    GD&TĐ -Toàn tỉnh Gia Lai có 34 dân tộc anh em sinh sống, trong đó, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) là 603.371 người, chiếm 44,37%, chủ yếu là dân tộc Jrai và Ba Na.
  • Phát động thi Giao thông thông minh cho học sinh tiểu học, THCS
    Thứ năm - 30/10/2014 20:26
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT vừa có văn bản đề nghị Sở GD&ĐT chỉ đạo các Phòng GD&ĐT phát động và hướng dẫn học sinh tham gia cuộc thi “Giao thông thông minh” trên Internet cho học sinh tiểu học, THCS năm học 2014 - 2015.
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa