09:00 ICT Thứ năm, 30/07/2015
Thông báo từ Hệ thống
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: implode(): Invalid arguments passed in file /includes/blocks/global.voting.php on line 58
Lỗi cảnh báo Lỗi cảnh báo: simplexml_load_string(): Entity: line 52: parser error : Opening and ending tag mismatch: link line 18 and head in file /includes/core/user_functions.php on line 423

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 4


Hôm nayHôm nay : 889

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 37576

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1551815

Ảnh học sinh tiêu biểu

Học sinh tiêu biểu

Tin tức giáo dục

  • Điểm sàn ĐH cao hơn mọi năm vì kết quả làm bài của thí sinh tốt
    Thứ năm - 30/07/2015 07:46
    Đây là nhận định của Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Bùi Văn Ga trong cuộc trao đổi với phóng viên về mức điểm sàn mới được Bộ công bố.
  • ĐH Cần Thơ: Điểm xét tuyển tối thiểu là 15
    Thứ tư - 29/07/2015 20:03
    GD&TĐ - Trường ĐH Cần Thơ sẽ nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 của thí sinh từ 7 giờ 30 ngày 1/8 đến 17 giờ ngày 20/8/2015. 
  • ĐH Đà Nẵng: Mở thêm mục đăng ký tuyển sinh trực tuyến
    Thứ tư - 29/07/2015 19:33
    GD&TĐ -  Từ 1 - 20/8, ĐH Đà Nẵng mở mục Đăng ký trực tuyến xét tuyển vào ĐH, CĐ năm 2015. 
  • Tiếp tục quan tâm đầu tư cơ sở vật chất trường học vùng khó tỉnh Ninh Thuận
    Thứ tư - 29/07/2015 15:02
    GD&TĐ - Đây là chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phạm Vũ Luận khi dẫn đầu đoàn công tác của Bộ GD&ĐT làm việc tại tỉnh Ninh Thuận sáng nay (29/7).
  • Điểm xét tuyển NV1: Trường ĐH công lập “căng“
    Thứ tư - 29/07/2015 15:00
    GD&TĐ - Ngay sau khi Bộ GD&ĐT công bố ngưỡng điểm tối thiểu để xét tuyển vào ĐH-CĐ năm 2015, hàng loạt trường đã công bố mức điểm xét tuyển NV1 vào trường mình. 
  • Cho phép quy đổi chứng chỉ tiếng Anh thành điểm xét tuyển ĐH
    Thứ tư - 29/07/2015 14:00
    GD&TĐ - GS.TS Trịnh Minh Thụ - Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi - cho biết: Kỳ tuyển sinh 2015, nhà trường có quy định quy đổi điểm tiếng Anh đối với thí sinh trong xét tuyển sinh đại học vào Trường.
  • HV Công nghệ Bưu chính viễn thông: 27 điểm, miễn 100% học phí
    Thứ tư - 29/07/2015 13:00
    GD&TĐ - Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông chính thức công bố xét tuyển nguyện vọng 1 kỳ tuyển sinh 2015.
  • Ngưỡng của niềm tin!
    Thứ tư - 29/07/2015 11:28
    GD&TĐ - Chiều 28/7, Hội đồng xác định tiêu chí đảm bảo chất lượng đầu vào tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy năm 2015 đã họp và tư vấn Bộ trưởng Bộ GD&ĐT quyết định ngưỡng điểm tối thiểu hay còn gọi là điểm sàn để xét tuyển vào các trường ĐH, CĐ. 
  • Việt Nam giành 1 Huy chương Vàng Olympic Hóa học quốc tế
    Thứ tư - 29/07/2015 10:43
    GD&TĐ - Cục Khảo thí và Kiểm định chất lượng giáo dục (Bộ GD&ĐT) vừa thông tin về kết quả dự thi Olympic Hoá học quốc tế năm 2015 của đội tuyển quốc gia Việt Nam.
  • Bộ GD&ĐT công bố chi tiết tổng điểm 5 khối thi
    Thứ tư - 29/07/2015 09:40
    GD&TĐ - Bộ GD&ĐT công bố thống kê lũy kế kết quả theo các tổ hợp môn thi của khối thi truyền thống A, A1, B, C, D trong kỳ thi THPT quốc gia 2015.
  • Học viện Báo chí tuyên truyền điều chỉnh điều kiện nộp hồ sơ ĐH
    Thứ tư - 29/07/2015 07:30
    GD&TĐ - Học viện Báo chí tuyên tuyền điều chỉnh điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển đại học chính quy năm 2015.
  • Trường ĐH Bách khoa Hà Nội công bố quy tắc xét tuyển
    Thứ tư - 29/07/2015 07:00
    GD&TĐ - Trường ĐH Bách khoa Hà Nội vừa công bố quy tắc xét tuyển vào hệ ĐH chính quy kỳ tuyển sinh 2015.
  • Giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ
    Thứ ba - 28/07/2015 20:20
    GD&TĐ - Ngày 28/7, tại trường ĐH Ngoại ngữ (ĐH Đà Nẵng) diễn ra Hội thảo quốc tế về giảng dạy tiếng Anh như một ngoại ngữ 2015. 
  • Trang nhất » Tin Tức » Tin tức - Sự kiện

    Hình ảnh ngày khai trường

    Thứ bảy - 17/09/2011 17:35
    Hình ảnh ngày khai trường

    Hình ảnh ngày khai trường

    Ngày 5/9/2011, trường THCS Nguyễn Du đã long trọng làm lễ khai giảng năm học mới 2011-2012.

    Dưới đây là môt số hình ảnh:

    Tác giả bài viết: HT

    Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
    Click để đánh giá bài viết
    Từ khóa: n/a
    9a3 cũ - 04/11/2011 19:11
    hix !!! nhìn lại những cảnh khai giảng của ngôi trường dấu yêu !!! sao thấy nhớ trường quá ! nhớ thầy cô ! bạn bè quá ! những năm tháng học dưới mái trường biết bao kỉ niệm buồn vui mà giờ đây đã chia xa mái trường !!! 4 năm học dưới mái trường tưởng nhớ lại vẫn vui như ngày nào !!! Nguyễn Du yêu dấu
    Comment addGửi bình luận của bạn
    Mã chống spamThay mới

    Những tin mới hơn

    Những tin cũ hơn

     

    Giới thiệu

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa

    Giới thiệu về Thi hào Nguyễn Du và trường THCS Nguyễn Du, Bà Rịa - Nguyễn Du, tự là Tố Như, hiệu là Thanh Hiên, quê quán làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, con thứ bảy Cụ Hoàng Giáp Xuân Quận Công Nguyễn Nghiễm. Thân phụ Ông thi đỗ tiến sĩ và từng làm quan đến chức Tể Tướng thời...

    Liên kết site

    SGDĐT
    Violet
    Olympic tiếng Anh
    Violympic toán học
    Go Edu
    Bộ Giáo dục-Đào tạo
    Thư viện đề kiểm tra THCS
    PGD Bà Rịa