Câu hỏi trắc nghiệm môn Âm nhạc khối 7-8-9 [Tuần 3]

  •   19/09/2021 04:23:00
  •   Đã xem: 2243
  •   Phản hồi: 0
Câu hỏi trắc nghiệm môn Âm nhạc khối 7-8-9 [Tuần 3]

Âm nhạc khối 6,7,8,9 [Tuần 3]

  •   19/09/2021 04:14:00
  •   Đã xem: 1029
  •   Phản hồi: 0
Âm nhạc khối 6,7,8,9 [Tuần 3]

Thể dục khối 7,8,9 [Tuần 3,4]

  •   17/09/2021 09:02:00
  •   Đã xem: 941
  •   Phản hồi: 0
.

Môn Hoạt động trải nghiệm -HN

  •   14/09/2021 08:58:00
  •   Đã xem: 835
  •   Phản hồi: 0
Chủ đề 1

Thể dục 8 (tuần 1,2)

  •   13/09/2021 01:13:00
  •   Đã xem: 725
  •   Phản hồi: 0
.

Mỹ thuật 6,8 (tiết 2)

  •   12/09/2021 22:37:00
  •   Đã xem: 903
  •   Phản hồi: 0
.

Phiếu học tập Mĩ thuật 7-8, Âm nhạc 9

  •   12/09/2021 09:34:00
  •   Đã xem: 830
  •   Phản hồi: 0
.

Mỹ thuật

  •   12/09/2021 08:45:00
  •   Đã xem: 570
  •   Phản hồi: 0
.

Âm nhạc 6,7,8,9 (tiết 2)

  •   12/09/2021 05:33:00
  •   Đã xem: 816
  •   Phản hồi: 0
.

Thể dục lớp 6 (tuần 2,3)

  •   12/09/2021 02:26:00
  •   Đã xem: 649
  •   Phản hồi: 0
.

Môn Thể dục

  •   05/09/2021 01:02:00
  •   Đã xem: 628
  •   Phản hồi: 0
Thể dục tuần 1,2 [Khối 7,9]
Nơi đăng các bài tập dành cho học sinh

Nơi đăng các bài tập dành cho học sinh

  •   05/09/2021 00:31:00
  •   Đã xem: 769
  •   Phản hồi: 0
101 điều thú vị về trái đất

101 điều thú vị về trái đất

  •   24/11/2012 22:12:00
  •   Đã xem: 3902
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta đang sống trên một quả cầu đầy những điều kỳ quặc và độc đáo. Thực chất nó không phải hình cầu mà là một hành tinh hoang dại, lổn nhổn những ngọn núi lửa lụi tàn, rung chuyển bởi các trận động đất kinh hoàng, ngập chìm trong những cơn đại hồng thuỷ. Nhưng đâu mới là điều tồi tệ nhất? Một số thung lũng của trái đất chìm sâu dưới biển. Nhiều ngọn núi lại vươn chồi lên trên lớp không khí mỏng. Bạn có thể nêu tên điểm thấp nhất trên trái đất? Đỉnh cao nhất? Bạn có biết đường vào trung tâm trái đất là bao xa và có gì ở đó? Nơi nóng nhất, lạnh nhất, khô nhất, lộng gió nhất là ở đâu?
Yếu tố tâm lý trong xử lý tình huống sư phạm

Yếu tố tâm lý trong xử lý tình huống sư phạm

  •   21/11/2012 18:04:00
  •   Đã xem: 7172
  •   Phản hồi: 1
Xin giới thiệu với Thầy Cô một tài liệu hay, bổ ích về yếu tố tâm lý trong xử lý tình huống sư phạm của PGS.TS Đào Thị Oanh, Viện nghiên cứu sư phạm, ĐHSP Hà Nội.

Một số kinh nghiệm sử dụng ADOBE PRESENT hiệu quả

  •   26/10/2012 21:39:00
  •   Đã xem: 3582
  •   Phản hồi: 0
Để giúp Thầy Cô sử dụng phần mềm soạn thảo giáo án điện tử Adobe present hiệu quả hơn, chúng tôi xin giới thiệu bài viết sau đây:
Những quy tắc cơ bản trong soạn thảo văn bản

Những quy tắc cơ bản trong soạn thảo văn bản

  •   01/10/2012 18:15:00
  •   Đã xem: 4363
  •   Phản hồi: 0
Soạn thảo văn bản: khó hay dễ? Xin đừng chủ quan, khó mà dễ, dễ mà khó đấy. Có thể có những điều bạn thường xuyên vướng phải nhưng lại không biết đó là lỗi. Hoặc có thể biết là lỗi nhưng lại không biết phải sửa như thế nào cho đúng. Xin bạn hãy chịu khó ghé mắt qua những dòng dưới đây, ít nhất cũng là để tự kiểm tra mình nhé!
GV bộ môn cần phát huy vai trò trong tiết học

GV bộ môn cần phát huy vai trò trong tiết học

  •   28/09/2012 19:07:00
  •   Đã xem: 3616
  •   Phản hồi: 0
Giáo viên bộ môn đóng vai trò rất quan trọng trong tiết học ở một lớp học cụ thể. Bên cạnh việc giảng dạy kiến thức ở bộ môn mình tại lớp học đó, giáo viên bộ môn còn có nhiệm vụ quản lý sĩ số, uốn nắn ý thức của học sinh trong tiết học, tham mưu, phối hợp với giáo viên chủ nhiệm trong việc giáo dục và quản lý học sinh.
Tìm hiểu chương trình PISA

Tìm hiểu chương trình PISA

  •   12/02/2012 03:08:00
  •   Đã xem: 2662
  •   Phản hồi: 0
PISA, viết tắt của The Programme for International Student Assessment, là chương trình đánh giá học sinh quốc tế do các quốc gia công nghiệp phát triển thuộc tổ chức hợp tác và phát triển kinh tế OECD và một số quốc gia khác tiến hành 3 năm một lần.
Nên "đổi mới” hay “cập nhật” PP dạy học?

Nên "đổi mới” hay “cập nhật” PP dạy học?

  •   11/02/2012 22:47:00
  •   Đã xem: 2520
  •   Phản hồi: 0
Nếu dùng chữ “đổi mới” thì e rằng gây hiểu nhầm. Đổi mới là bỏ cái cũ vì nó hết thích hợp? Mà đã có nghiên cứu nào đáng tin cậy cho thấy phương pháp giảng dạy tại VN là hết thích hợp? Và hết thích hợp chỗ nào? Với đối tượng nào? vì sao?

Các tin khác

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Hôm nay5,667
  • Tháng hiện tại172,778
  • Tổng lượt truy cập3,529,348
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi