Một số kinh nghiệm sử dụng ADOBE PRESENT hiệu quả

Thứ sáu - 26/10/2012 21:39
Để giúp Thầy Cô sử dụng phần mềm soạn thảo giáo án điện tử Adobe present hiệu quả hơn, chúng tôi xin giới thiệu bài viết sau đây:

 

Một số kinh nghiệm để sử dụng ADOBE PRESENT hiệu quả

1. Không thể chèn phim ảnh:

Do Adobe Present xuất ra định dạng Flash để dễ dàng đưa lên Internet nên tốt nhất là khi chèn phim ta nên chèn các file film có định dạng *.Flv

Định dạng Flv là định dạng phổ biến khi ta  download film từ trên internet xuống máy (Power Point không hỗ trợ định dạng này nên ta phải chuyển định dạng).

Điều này có nghĩa là khi ta download phim từ trên mạng internet xuống máy thì ta chèn luôn vào Adobe Present (dễ dàng hơn so với chèn film vào Power Point)

2. Phần mềm hỗ trợ xem film lỗi thời:

Adobe Present được hỗ trợ về film ảnh từ 2 phần mềm là K-Lite Codec PackQuickTime Player. Nếu phiên bản K-Lite Codec Pack quá cũ thì sẽ không hỗ trợ tốt việc trình chiều film ảnh.

Quý thầy cô có thể download bản K-Lite Codec Pack theo địa chỉ sau http://www.mediafire.com/?byyild7vz48m1ar rồi cài đặt vào máy của mình. Nếu máy yêu cầu cài đặt phần mềm QuickTime Player thì quý thầy có có thể download về và cài đặt theo địa chỉ sau http://www.mediafire.com/?7fscp5iukc6f3gn

3. Bị thay đổi font chữ sau khi Publish:

Có rất nhiều textbox khi Publish xong thì bị lỗi Font chữ (vẫn đọc được những sẽ làm xấu bài giảng), để giải quyết vấn đề này thì ta phải sử dụng Font chữ Times New Roman hoặc Font chữ Arial. Nhưng quý thầy cô phải chú ý ta sử dụng Font chữ không đi kèm theo từ Headings hoặc Body phía sau.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Vũ Đạt Tôn

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm10
  • Hôm nay4,063
  • Tháng hiện tại95,225
  • Tổng lượt truy cập3,451,795
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi