Hướng dẫn đánh giá việc đổi mới công tác quản lý của HT

Thứ ba - 15/03/2011 22:12
Các Thầy Cô thuộc đối tượng tham gia: nhận và gửi lại Phiếu đánh giá nơi cô Kim Oanh (VT) hạn chót ngày 18/3/2011.

+ Đối tượng tham gia: Phó Hiệu trưởng, Tổ trưởng, Tổ phó, Trưởng ban, BCH Công đoàn, BCH Đoàn TNCS, Tổng phụ trách.

+ Nhận Phiếu đánh giá nơi cô Kim Oanh từ ngày 16/3/2011. Gửi lại phiếu chậm nhất ngày 18/3/2011 (Cô Kim Oanh).

+ Đánh giá trên cơ sở 12 nội dung với 15 tiêu chí về công tác đổi mới quản lý năm học 2010-2011 đã được đề ra trong kế hoạch từ đầu năm học và được PGD-ĐT phê duyệt.

+ Mỗi tiêu chí : Tốt: 3 điểm; Khá: 2 điểm; Đạt yêu cầu: 1 điểm; Chưa đạt yêu cầu: 0 điểm.

+ Xếp loại chung dựa trên Tổng số điểm đạt được: Loại Tốt: Từ 40-45 điểm: Loại Khá: từ 35-39 điểm ; Đạt yêu cầu: Từ 30-34 điểm; Chưa đạt yêu cầu: dưới 30 điểm.

Yêu cầu cơ bản nhất: Người đánh giá phải thật sự khách quan và trung thực.

Cảm ơn quý Thầy Cô.

Tác giả: HT

 Tags: n/a

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi